Skipta 9

Ég skrifaði þetta ljóð fyrir tvær manneskjur sem sigldu með mér í gegnum eitt erfiðasta tímabil lífs míns. Manneskjur sem komu inn í líf mitt á hárréttu augnabliki. Englar af himnum ofan? Kannski... ef þeir eru til. Ég efast þó um að englar séu svona óþekkir:)

Umhyggjan sem þau sýndu mér var einstök og saman áttum við frábærar stundir. Í hvert sinn sem ég hugsa til þeirra fyllist ég mikilli hlýju og þakklæti.

Skipta 9 (a tribute to a friend)

crazy little dinner parties
famous songs and stupid dances
very funny or boring movies
trips to buy food and ice cream
special language that we made
stupid games and me losing

hours and hours of
talking
laughing and
crying

days and days of
missing
wanting and
needing

weeks and weeks of
caring
loving and
comforting

months and months of
being
best
friends

years and years of
memories

with love, always

gs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegt ......awww

Olga (IP-tala skráð) 17.7.2010 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband