Árstíðir

Einu sinni elskaði ég haustið og naut þess að sigla inn í veturinn og hlakka til jólanna, leika mér í snjónum og drekka heitt kakó með rjóma. Ég var vetrarmanneskja. Núna elska ég vorið og nýt þess að finna hvernig sumarið fikrar sig varfærnislega nær. Ég nýt þess að baða mig í geilsum sólarinnar, draga djúpt andann og finna hvernig veröldin lifnar öll við. Ég er sumarmanneskja.

 

gs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef einmitt tekið eftir þessari á breytingu á mér eftir að börnin mín komu í heiminn:)

Sigrún MaggaSigga (IP-tala skráð) 25.6.2012 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband